HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Trà trái cây - Thức uống giải nhiệt không thể thiếu

Sài Gòn luôn là một thành phố với nhịp sống nhộn nhịp và hối hả. Đặc biệt với vị trí địa lý đem tới khí hậu nóng ẩm quanh năm lại càng khiến con người cảm thấy nóng bức và khó chịu. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn trà trái cây để làm thức uống giải nhiệt thường xuyên để xua tan cơn nóng.

Trà trái cây là gì?

Trà trái cây - với nguyên liệu chính là những là trà khô, kết hợp cùng với những loại trái cây nhiệt đới khác nhau (đào, xoài, dứa, vải, chanh…) để tạo thành loại trà có hương và vị trái cây thanh mát, dễ uống và giải nhiệt tốt.

Với ưu điểm về nguyên liệu pha chế tươi, tự nhiên và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trà trái cây thật sự không chỉ còn là một món nước giải khát mà còn rất tốt cho sức khỏe. Có thể điểm danh một số lợi ích mà trà trái cây đem lại:

  • Giảm cân hiệu quả thông qua việc sử dụng các loại trái cây giúp đốt chất béo, giảm thèm ăn, cung cấp năng lượng cao cho cơ thể.
  • Thanh lọc cơ thể bằng cách cung cấp nước và khoáng chất cần thiết cho hệ bài tiết hoạt động tốt.
  • Đẹp da nhờ các loại vitamin tự nhiên có sẵn trong trái cây, giúp cấp ẩm, dưỡng da, làm chậm quá trình lão hoá da.

Với những lợi ích đó, kèm theo hương vị dễ uống, giá thành vừa phải, có tác dụng giải khát, giải nhiệt cao, trà trái cây ngày càng được ưa chuộng. Tại HiPB Coffee, trà trái cây cũng là một dòng sản phẩm được ưa chuộng và yêu thích với các loại trà chính: Trà chanh mật ong hạt chia, Trà đào và Trà vải.

Trà trái cây tại HiPB

Trà chanh mật ong hạt chia

Trà chanh mật ong hạt chia là một thức uống được yêu thích tại HiPB Coffee. Không chỉ vì là một thức uống giải khát tốt, mà còn do giá trị dinh dưỡng mà nó cung cấp đến với người sử dụng, giúp bổ sung vitamin C, các khoáng chất, tốt cho sức khoẻ và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hô hấp, tiêu hoá.

Để sử dụng trà chanh mật ong hạt chia tại HiPB Coffee, bạn có thể lựa chọn sử dụng dưới hình thức nóng hoặc đá viên. Dù với hình thức nào, các giá trị dinh dưỡng đều được giữ nguyên trong món nước. Ly trà chanh mật ong hạt chia với màu vàng nâu bắt mắt, vị ngọt thanh khiết, hoà chung với vị chua thơm của chanh và đậm vị trà khiến cho món nước càng trở nên quyến rũ hơn. Đừng quên sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 ly trà chanh mật ong để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Trà đào

Trong tất cả các loại trà trái cây, trà đào dường như luôn là lựa chọn đầu tiên của bất cứ ai khi ghé thăm các cửa hàng cà phê. Trà đào với vị thanh mát, ngọt ngọt vị đào, thoang thoảng mùi hương của trái đào dễ chịu, vị trà có nhưng không quá chát, miếng đào giòn dai dường như tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với mọi độ tuổi.

Tại HiPB Coffee, trà đào được pha chế một cách cẩn thận và kỹ lưỡng nhất để vẫn đảm bảo yếu tố như trà thanh nhưng không chát, hương đào thoang thoảng hoà quyện chung với mùi trà đặc trưng, đào miếng giòn dai không bở. Trên hết, trà đào tại HiPB Coffee còn được dùng kèm một loại topping đặc biệt đó chính là những viên thạch đào giòn dai, sực sực đậm hương đào, khiến cho việc thưởng thức trà đào càng trở nên hấp dẫn hơn.

Trà vải

Một trong những loại trà trái cây được nhiều người ưa chuộng đó chính là trà vải. Vị ngọt thanh, mát lạnh từ trà, dùng kèm với trái vải trắng giòn, quả thật tạo ra một sức hấp dẫn không thể chối từ. Trà vải là một hỗn hợp thức uống bao gồm trà đen, nước vải dùng kèm với trái vải ngâm đường. Tuy nhiên, có một điểm “nhất” giúp cho việc thưởng thức trà vải tại HiPB Coffee trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đó chính là những miếng thạch vải giòn dai, sực sực và đậm mùi vị từ trái vải, beo béo vị sữa.

Một ly trà vải - dù nhỏ thôi nhưng lại có đủ giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của bạn. Với chất dinh dưỡng trong vải và trà, giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hoá và giảm cân. Không những thế, chất dinh dưỡng trong trà vải còn giúp bạn tạo một tấm khiên bảo vệ cho hệ thống miễn dịch, giảm khả năng bị ung thư.

Tại HiPB Coffee, nắm bắt được giá trị dinh dưỡng cao cũng như mong muốn chuyển được những điều tốt nhất đến cho khách hàng. HiPB Coffee còn cho ra mắt dòng trà trái cây đóng chai để bạn có thể mang đi khắp mọi nơi vô dùng tiện dụng. Ghé thăm ngay HiPB Coffee tại địa chỉ quen thuộc 1A Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận và lựa cho mình một vị trà yêu thích nhé!