HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Xu hướng làm việc trong các cửa hàng cà phê của giới trẻ

Cùng với nhịp sống xã hội phát triển, không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người lựa chọn không gian cửa hàng cà phê là nơi làm việc. Khách hàng không chỉ thay đổi thói quen của chính mình mà còn làm thay đổi cả “trải nghiệm đi cà phê” để tán gẫu. Dựa vào tâm lý đó, nhiều cửa hàng cà phê mới ra đời nhằm đáp ứng không chỉ là một nơi tán gẫu, mà còn là nơi để khách hàng có một không gian làm việc bớt căng thẳng; vừa là nơi để trải nghiệm nhiều thức uống mới mẻ.
Trong thời đại khi mà mọi người muốn được giao lưu nhiều hơn, thì một địa điểm phù hợp và thoải mái sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và các mối quan hệ xã hội. Khách hàng đến với cửa hàng cà phê có thể làm việc một mình hoặc tiến hành thảo luận với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Nhiều giao dịch kinh doanh, các chiến lược tiếp thị, hoặc ý tưởng khởi nghiệp ra đời cũng từ các cửa hàng cà phê.
Xu hướng làm việc tại các cửa hàng cà phê
Thực tế, người tiêu dùng ngày nay ghé thăm các cửa hàng cà phê  vì nhiều lý do khác nhau. Có những người đến cửa hàng cà phê vì thật sự thích uống cà phê, có những người đến đây vì muốn giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp; và có những người thích đến cửa hàng cà phê để làm việc vì thích không gian ở đó.
Sự nổi lên của văn hóa "đi cà phê để làm việc" cũng bắt đầu phản ánh sự thay đổi không gian làm việc của nhiều người. Làm việc theo giờ hành chính khuôn phép, không gian văn phòng nhàm chán.... đối với những người làm việc “bán chất xám” thì đây là chuyện khá gò bó và tù túng. Giới trẻ khao khát một môi trường làm việc thoải mái hơn, nhiều năng lượng hơn, mà nơi đó thích hợp để “đẻ” ra được những ý tưởng hay ho đó là cửa hàng cà phê .
Những lợi ích khi làm việc tại các cửa hàng cà phê 
Văn hóa làm việc trong cửa hàng cà phê còn được chứng minh là rất hữu ích trong việc thúc đẩy năng suất của một cá nhân. Dù công việc của bạn là gì, một nhà báo, một nhà sáng tạo youtube hay phiên dịch, nhiếp ảnh gia… cửa hàng cà phê là một nơi hoàn hảo cho những cá nhân thích làm việc tự do.
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, âm thanh, mùi hương và cả không khí tại các cửa hàng cà phê sẽ giúp tăng cường khả năng sáng tạo và năng suất. Còn cà phê lại kích thích ra endorphin tích cực mà não của bạn cần để vượt qua những cơn buồn ngủ. Nơi đây còn là một nơi tuyệt vời để kết nối và gặp gỡ những người mới hay đơn giản là những ai thích ngồi một mình.
Hiểu rõ những người trẻ cần một nơi để ý tưởng thăng hoa, HiPB Coffee cung cấp cho khách hàng một môi trường làm việc tốt hơn, đồng thời với nhiều lựa chọn về đồ ăn thức uống, phiếu giảm giá, và hơn hết là các tiện ích văn phòng như: wifi tốc độ cao 8 tiếng, dễ tìm thấy ổ điện ở bất cứ góc nào của cửa hàng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về HiPB Coffee tại: https://hipbcoffee.com/blog/26/hipb-coffee-diem-den-thu-vi-danh-cho-nhung-ai-yeu-thich-khong-gian-yen-tinh