Bên cạnh những thức uống đầy bổ dưỡng, HiPB Coffee cũng phục vụ những món thức ăn nhẹ như bánh mì Việt Nam, bánh mì sandwich nướng bơ, khoai tây chiên… Và trong danh sách đó còn có một món ăn khó lòng bỏ qua - Mì trộn IndoMie.

Tin tức

Sự thật về Mì trộn IndoMie ngon khó cưỡng tại HiPB Coffee

HiPB Coffee được biết đến là một địa điểm với nhiều tiện ích phù hợp cho học tập và làm việc kéo dài hàng giờ đồng hồ như không gian thoáng đãng, wifi 8 tiếng, bàn ghế rộng rãi thoải mái. Bên cạnh những thức uống không chỉ để giải khát mà còn cung cấp thêm các loại vitamin, khoáng chất cho ngày dài của bạn, HiPB Coffee cũng phục vụ những món thức ăn nhẹ - giúp bạn đảm bảo đầy đủ năng lượng mỗi ngày như bánh mì Việt Nam với nhiều loại nhân hấp dẫn, bánh mì sandwich nướng bơ thơm lừng, khoai tây chiên thích hợp cho cuộc trò chuyện tán gẫu thêm vui… Và trong danh sách đó còn có một món ăn khó lòng bỏ qua tại HiPB Coffee - Mì trộn IndoMie.
Từ khâu chế biến cực kì đơn giản đến công phu, từ những món ăn giá rẻ đến những món ăn mang đẳng cấp 5 sao, mì trộn IndoMie là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều đầu bếp trứ danh sáng tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn. Nguyên liệu đơn giản, cách chế biến nhanh gọn, đặc biệt là hương vị đậm đà, đầy cuốn hút, chính lý do đó khiến mì trộn IndoMie nhiều năm liền đứng trong top 10 loại mì được ưa chuộng nhất thế giới. Và tại HiPB Coffee, mì trộn IndoMie cũng là một món ăn được nhiều khách hàng lựa chọn làm bữa ăn trưa, ăn xế xen giữa những lúc giải lao khi làm việc và học tập. Cùng khám phá những sợi mì trộn IndoMie dài bất tận tại HiPB Coffee có gì mà lại có sức hấp dẫn khó cưỡng lại như vậy nhé!

Mì trộn IndoMie - Sứ giả của đất nước “vạn đảo”
Những ai đã từng ghé thăm đất nước Indonesia, chắc chắn không thể quên hương vị thơm ngon, sợi mì dai dai đậm vị vô cùng đặc trưng của loại mì xào khô IndoMie Goreng. Với sự phát triển của công nghệ và mong muốn phổ biến hương vị đặc trưng này đi khắp nơi, Indofood đã đóng gói và đem IndoMie Goreng đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Ở Việt Nam, bằng hương vị cay nồng, sợi mì dai bắt vị cùng cách chế biến đơn giản, mì trộn IndoMie Goreng xứng đáng là 1 trong những “hot trend ăn uống" khuynh đảo giới trẻ trong những tháng đầu năm 2020. Không như những loại mì ăn liền thông dụng khác, mì xào khô IndoMie Goreng chỉ được dùng để nấu khô, do đó bạn có thể tùy biến thêm rất nhiều cách chế biến mì xào khô IndoMie Goreng khác mà vẫn giữ nguyên được hương vị và nét đặc trưng vốn có của loại mì này. Tại HiPB Coffee, sau khi tìm hiểu và nắm bắt được xu hướng, mì trộn IndoMie Goreng đã được đưa vào thực đơn các món ăn nhẹ tại cửa hàng với một chút biến tấu mang nét riêng của HiPB tạo nên một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon. 

Mì trộn IndoMie “biến tấu" tại HiPB Coffee
Mì trộn IndoMie Goreng với hương vị cay cay đặc trưng của Indonesia xứng đáng là một món ăn hoàn hảo cho những bữa trưa hoặc bữa xế vội vàng. Nhưng để đáp ứng đủ yếu tố dinh dưỡng thì chưa hẳn là hoàn hảo bởi mì ăn liền thường được đánh giá là một món ăn nghèo dinh dưỡng. Chính vì thế, HiPB Coffee đã bổ sung thêm một số thành phần, nhưng vẫn giữ nguyên cách chế biến truyền thống để mang đến hương vị nguyên bản cho khách hàng.

Thành phần đầu tiên có thể nói là thịt gà xé. Thịt gà được xem là một thức ăn giàu protein, giúp duy trì và cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, thịt gà còn chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể như photpho, vitamin B6, selenium… vô cùng tốt cho sức khoẻ và cơ thể con người. Bên cạnh thịt gà, mỗi dĩa mì trộn IndoMie tại HiPB Coffee còn được thêm vào đó là những miếng chả lụa giòn dai được chế biến theo phương thức thủ công và truyền thống - gói trong lá chuối để đảm bảo hương vị và chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, nắm bắt được mì trộn IndoMie Goreng có cách chế biến khô và không có nước dùng đi kèm dễ khiến thực khách cảm thấy khô khi thưởng thức, HiPB Coffee đều thêm vào mỗi dĩa mì trộn IndoMie một ít dưa leo - loại quả có nhiều nước, thanh mát và vô cùng bổ dưỡng để giúp cho bữa ăn của mỗi khách hàng được ngon miệng hơn. Và topping khó cưỡng cuối cùng đó chính là những miếng hành phi giòn rụm được chế biến hoàn toàn thủ công khiến cho mỗi phần ăn lại càng thêm thú vị

Với mỗi dĩa mì trộn IndoMie đến tay khách hàng, HiPB đều cam kết chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn luôn mang đến hương vị thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng nhất đến với khách hàng. Mì trộn IndoMie đang được cung cấp mỗi ngày sau 12h00 tại HiPB Coffee - 1A Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú nhuận với giá chỉ 25.000đ/phần. Đừng chỉ thử, vì bạn sẽ nghiện, mà hãy thưởng thức mì trộn IndoMie tại HiPB Coffee nhé!