HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Thức vị Mùa Xuân - Trà Hoa hồng Đông trùng Hạ thảo

Mỗi dịp Tết đến xuân về thì một tách trà ấm nóng là điều quá quen thuộc với mỗi gia đình Việt. Có rất nhiều loại trà ngon cho ngày Tết với hương vị, mùi thơm và cả cách pha chế khác nhau. Và nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021 cận kề, HiPB Coffee cho ra mắt một sản phẩm trà nóng mới. Cùng tìm hiểu về sản phẩm mới - Trà Hoa hồng Đông trùng Hạ thảo của HiPB Coffee nhé!
Tách trà ngon đến từ điều nhỏ nhất
Ngay từ bước chọn nguyên liệu đầu tiên, HiPB đã chọn lựa Đông trùng Hạ thảo là nguyên liệu chính cho món trà lần này. Bởi vì Đông trùng Hạ thảo là một loại dược liệu được công nhận trong nhiều tài liệu y học trên thế giới. Đây là loại thảo dược hiếm phát triển từ sự kết hợp của ấu trùng sâu non và nấm Cordyceps Sinensis.
Sau khi lựa chọn nguyên liệu đầu tiên, giữa muôn vàn các loại nền trà khác nhau, HiPB Coffee chọn lựa hoa hồng là nền trà chính. Trà hoa hồng được làm từ nụ hoa hồng khô. Với những cánh hoa còn khép chặt, cùng với kỹ thuật ướp hoa hồng đúng chuẩn, sẽ mang lại hương vị thơm ngon, vị chua dịu cùng màu sắc đẹp mắt, mang đến thức uống được nhiều người ưa chuộng.
Bên cạnh đó, để hấp dẫn và thơm ngon, đậm vị hơn, HiPB Coffee đã bổ sung thêm các loại nguyên liệu đông y khác như kỷ tử, táo đỏ, trần bì và mật ong để tạo ra được một tách trà tràn đầy năng lượng, hương vị thiên nhiên.
Trà Hoa hồng Đông trùng Hạ thảo - Muôn lợi ích từ tách trà nhỏ.
Với những nguyên liệu thảo dược mà chính là Đông trùng Hạ thảo và Hoa hồng khô trong tách trà lần này HiPB Coffee mang đến, bạn sẽ nhận được muôn vàn lợi ích:
  • Nâng cao sức khỏe thể chất, giảm các triệu chứng mệt mỏi: cải thiện chức năng trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng trong cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức bền.
  • Ngăn ngừa lão hoá: khi tiến hành thử nghiệm trên ruồi giấm và chuột, các loại nguyên liệu này cho thấy tuổi thọ của các loại động vật này được kéo dài hơn so với các cá thể cùng loài.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: chất chống oxy hoá có trong đông trùng hạ thảo và hoa hồng là các phân tử giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác động có hại bằng cách trung hòa gốc tự do thúc đẩy lão hoá.
  • Cải thiện chức năng não: các nhà nghiên cứu nhận thấy các loại dược liệu này có tác động trực tiếp đến khả năng tiếp thu và ghi nhớ của chuột. Cụ thể, nó giúp giảm số lượng hành vi bị lỗi (so với tiêu chuẩn của nghiên cứu) ở những con chuột sống lâu năm.
  • Chống lại các yếu tố làm tăng nguy cơ bị bệnh ung thư: chiết xuất từ đông trùng hạ thảo có khả năng chống ung thư bằng nhiều cơ chế khác nhau như điều chỉnh hệ miễn dịch hoặc tạo ra chất khiến tế bào ung thư tự chết đi.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh thận mãn tính và tiểu đường: với các thành phần có trong hoa hồng và đông trùng hạ thảo sẽ giúp điều chỉnh lượng insulin và glucose trong máu, giúp hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu cũng như giảm creatinin huyết thanh, giảm protein niệu và giảm các biến chứng liên quan đến bệnh thận như tăng huyết sắc tố và albumin huyết thanh.
Tết đến Xuân về cũng là lúc tiết trời Sài Gòn se lạnh! Tạm gác những tất bật lo toan cuối năm, ngồi xuống cùng nhau uống tách trà ấm nóng thư giãn, lấy lại năng lượng thì còn gì bằng.
Trà Hoa hồng Đông trùng Hạ thảo sẽ có mặt tại HiPB Coffee từ ngày 11/01/2021.