HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Những điều thú vị về Đông trùng Hạ thảo

Là một loại thảo dược quý hiếm trong Đông y, nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, Đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì tốt đối với sức khỏe con người với sự góp mặt của 17 loại acid amin. 
Từ việc chế biến thức ăn đến pha thành đồ uống, Đông trùng hạ thảo không chỉ thay đổi khẩu vị phù hợp với những người thích uống trà mà còn mang lại hàm lượng chất chống oxy hóa cao, tăng cường hệ thống miễn dịch cũng như hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ, ...
Đặc biệt, khi kết hợp với một số loại thảo mộc khác như: hoa hồng khô, kỷ tử, trần bì, táo đỏ, sẽ khiến thức uống có phần mới mẻ và thú vị. Với hậu vị ấm nóng, ngọt thanh dễ chịu thêm một chút ngọt ngào của mật ong còn giúp cân bằng lại hương vị của Đông trùng hạ thảo.
Hãy tìm hiểu thêm về những điều thú vị xoay quanh loại thảo dược này bạn nhé!
Mùa Xuân năm nay, HiPB Coffee mang đến cho bạn một tầng hương vị mới từ Đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho sức khỏe, để câu chuyện đầu năm thêm phần ấm áp và ngọt ngào.
Trà hoa hồng Đông trùng hạ thảo được ủ tinh tế từ các loại thảo mộc: hoa hồng khô, kỷ tử, trần bì, táo đỏ, Đông trùng hạ thảo, mật ong - cho bạn hương vị thanh ngọt, dễ uống và tốt cho tiêu hóa.
Hiện tại, thức uống theo mùa này đang có sẵn tại HiPB Coffee, hãy đến khám phá và “review” ngay nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
HiPB Coffee
1A Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 28 6294 3824