Ngần ngại chi mà bạn không thưởng thức ngày một ly cà phê sữa dừa tại HiPB Coffee - sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương cà phê thơm nồng cùng với vị béo ngậy đặc trưng của sữa dừa.

Tin tức

Cà phê sữa dừa - Quyến rũ đậm vị, hấp dẫn từ cái tên

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê nhưng vẫn muốn một thức uống mang vị ngọt béo? Ngần ngại chi mà bạn không thưởng thức ngày một ly cà phê sữa dừa tại HiPB Coffee - sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương cà phê thơm nồng cùng với vị béo ngậy đặc trưng của sữa dừa.
Cà phê sữa dừa HiPB Coffee nằm giữa ranh giới của một loại thức uống và một món tráng miệng. Vị ngọt béo của sữa dừa không làm mất đi sự đậm đà hay vị đắng của cà phê mà tạo nên một bản giao hưởng hương vị hấp dẫn, lôi cuốn người dùng cứ muốn thưởng thức hoài không thôi.

Sáng tạo hấp dẫn từ vị cà phê truyền thống
Cà phê - 2 chữ gắn liền với đời sống và buổi sáng của người Việt Nam, có lẽ vì thế mà khái niệm “đi cà phê" đã trở nên quen thuộc khi mỗi chúng ta biết thế nào là những cuộc vui với bạn bè. Dường như mùi hương hấp dẫn cũng như vị đắng nhè nhẹ, vị ngọt hậu nơi cuống họng mà cà phê mang lại gắn liền với đời sống con người Việt Nam.
Tại HiPB Coffee, cà phê là sự phối trộn từ hạt Arabica và Robusta theo tỉ lệ 4:6 để ly cà phê “đủ hương - vừa vị", không quá đắng gắt như vị cà phê truyền thống người Việt hay dùng - thuần 100% Robusta - nhưng vẫn mang mùi hương đậm đà nguyên bản.
Với mong muốn sáng tạo ra một thức uống mới - đặc biệt nhưng vẫn giữ nguyên bản và tăng thêm giá trị của hương vị đặc sắc, HiPB Coffee đã lựa chọn một loại trái cây rất Việt Nam, mang đậm tính chất của vùng đất nhiệt đới như cà phê để kết hợp - TRÁI DỪA. Sự kết hợp và sáng tạo bùng nổ từ cà phê mang vị đắng, thêm đó là vị béo ngọt ngào từ sữa dừa - vừa quen vừa lạ miệng - đem lại sức hấp dẫn và vẻ lôi cuốn khó mà chối từ.

1 cái tên - 2 cách thưởng thức
Chúng ta quen thuộc với cà phê đen đá, cà phê sữa đá, hay chỉ là một cốc sữa thêm chút cà phê đã ra “bạc xỉu tài phé" - những thức uống đá viên quá quen với người Việt Nam. Và cà phê sữa dừa tại HiPB Coffee cũng không ngoại lệ, với những viên đá mát lạnh giúp cho thức uống trở nên sinh động và đậm đà hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức cà phê sữa dừa tại HiPB Coffee theo một cách khác - cà phê sữa dừa đá xay. Những thức uống đá xay luôn hấp dẫn người dùng theo nhiều cách khác nhau và cà phê sữa dừa đá xay cũng thế. Với hương vị ngọt béo từ sữa, thơm mùi dừa và đậm vị cà phê, kết hợp với sự mát lạnh từ đá xay - mọi thứ cùng hòa quyện lại với nhau khiến bạn không thể dừng lại ngay từ khi bắt đầu thưởng thức.
Tuỳ vào từng khẩu vị của mỗi người mà sở thích về hương vị sẽ khác nhau, nhưng hầu hết khách hàng khi sử dụng cà phê sữa dừa tại HiPB Coffee đều cảm thấy hài lòng cả về hương và vị của thức uống này. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong cách pha chế - khách hàng có thể sử dụng với đá viên hoặc đá xay dùng kèm kem whipped.

Hãy thử tưởng tượng, một ngày hè oi ả, bạn ngồi tại không gian thoáng đãng tại HiPB Coffee, thưởng thức một ly cà phê sữa dừa đá xay mát lạnh, đậm hương cà phê, ngọt béo vị sữa dừa - khiến cho tâm trạng hết sức thoải mái, tỉnh táo và xử lý được hết những công việc còn tồn đọng nơi công sở thì còn gì bằng.