HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

"Điểm danh" các loại thức uống sẽ được giới trẻ yêu thích 2021

Những năm trở lại đây, đặc biệt là trong năm 2020 vừa qua, xu hướng của giới trẻ khi tìm kiếm những loại nước uống yêu thích đã bắt đầu trở nên tinh tế và đa dạng hơn. Yêu cầu đặt ra cho các loại nước uống là không chỉ ngon miệng mà còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, vóc dáng và thể chất. Cùng HiPB coffee điểm qua các loại đồ uống sẽ được giới trẻ mê mẩn nhất năm 2021 ngay sau đây nhé.
Cà phê sữa đá
Sài Gòn được coi là "thủ phủ" của món cà phê sữa đá với sự hiện diện của các cửa hàng cà phê ở khắp mọi nơi. Bất kể là thời điểm nào trong ngày, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh ly cà phê sữa đá, ở bất kì nơi đâu, dù là quán cóc bên đường hay trong nhà hàng sang trọng. Ly cà phê sữa đá Sài Gòn từ lâu đã không còn chỉ đặc trưng bởi hương vị, mà còn bởi chất con người, chất cuộc sống Sài thành thấm dần vào & tạo nên nét riêng cho loại thức uống ấy.
Trà trái cây
Với thời tiết nóng ẩm quanh năm của Sài Gòn, những ly trà sữa, ly kem có thể sẽ khiến nhiều người e ngại vì không đủ thanh mát, giải nhiệt, do đó, lúc này những loại trà trái cây sẽ lên ngôi. Những ly trà trái cây với công thức được pha chế từ vô vàn các loại trái cây tự nhiên khiến cho ai cũng cảm thấy sảng khoái.
Matcha đá xay
Các món đồ uống làm từ matcha dường như chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ khi chúng được biết đến rộng rãi tại nước ta. Năm 2021 này, matcha đá xay vẫn luôn đứng vững ở vị trí top những món nước uống được giới trẻ yêu thích nhất.
Matcha đá xay có vị hơi ngọt, sệt như kem và có vị chát nhẹ đặc trưng của trà xanh, dịu nhẹ và ngát hương. Với hương vị tươi mới, thuần khiết của trà xanh và sự mát lạnh từ đá xay, món nước uống này có thể xem là món đồ giải khát tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức.
Ngoài ra, lý do mà matcha đá xay hay các món nước uống pha chế từ matcha lại được ưa chuộng đến vậy bởi chúng còn có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể như làm giảm căng thẳng, giữ tỉnh táo, kích thích tiêu hóa…
Trà sữa gạo Hàn Quốc
Trà sữa gạo Hàn Quốc là món nước uống rất tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng như: chống oxy hóa, chống ung thư, tốt cho tim mạch và đặc biệt là hỗ trợ trong việc làm đẹp, trắng mịn làn da, vì vậy món đồ uống này đặc biệt được các chị em yêu thích. Trà sữa gạo Hàn Quốc có hương thơm ngậy của gạo rang cùng với vị trà nhẹ nhàng dễ chịu đang là gương mặt mới lạ được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.
Nước ép hỗn hợp
Hoà chung với trào lưu các thức uống giàu dinh dưỡng, không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, các loại nước ép hỗn hợp ngày càng chiếm được sự yêu thích của nhiều đối tượng. Với vị ngọt đặc trưng, hương vị tự nhiên, cách pha chế giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm. Dự đoán trong năm 2021, thức uống này sẽ ngày càng thu hút bởi sự mới lạ, đột phá trong kết hợp nguyên liệu, hương vị cũng như lợi ích đem lại cho người dùng.
Với xu hướng thực phẩm & thức uống có lợi cho sức khỏe, việc kết hợp nước ép vào bữa ăn sẽ luôn được chị em phụ nữ, thậm chí là “cánh mày râu" quan tâm và yêu thích.