Tháng 8 này, hãy xuống phố cùng những người thân yêu của bạn, nhâm nhi một chút bánh và thưởng thức thức uống mùa thu mới của chúng tôi nhé!

Tin tức

Tầng hương vị bạn nhất định phải thử tại HiPB mùa thu này

Thu đến, không khí cũng dần trở nên mát mẻ. Cái nắng gió của mùa thu đôi khi lại khiến người ta thèm một thức uống gì đó thanh mát và nhẹ nhàng. Tháng 8 này, hãy xuống phố cùng những người thân yêu của bạn, nhâm nhi một chút bánh và thưởng thức thức uống mùa thu mới của chúng tôi nhé!
Được lấy cảm hứng từ Lễ hội Trung Thu truyền thống của dân tộc, năm nay HiPB Coffee xin gửi đến bạn 3 hương vị hoàn toàn mới lạ được chế biến từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, để câu chuyện yêu thương của bạn thêm phần ấm áp, ngọt ngào, với: Trăng Vàng, Đá Cuội và Hoa Đăng.
Nếu đã trót phải lòng Trà đào của HiPB, chắc chắn bạn nên thử Trăng Vàng mới của chúng tôi. Cũng là những miếng đào giòn thơm, nhưng nay được khoác lên mình dáng vẻ đầy thanh mát và giải khát hơn.
Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị với những thực khách truyền thống lẫn người thích khám phá sự mới lạ. Nước cốt Tắc – Thơm ngọt thanh, kết hợp cùng nền trà lài hảo hạng sẽ làm dậy nên cảm giác tươi mới thú vị sau mỗi lần nếm thử.
Thêm những miếng đào giòn thơm, trân châu trắng dai giòn đã tạo nên một thức uống Trăng Vàng hoàn hảo và lạ miệng. Cực kỳ dễ uống, tốt cho tiêu hóa lại vừa có màu vàng tươi đẹp mắt, cho câu chuyện mùa Trăng của bạn thêm giòn giã.
Đánh thức vị giác của bạn khi thưởng thức Đá Cuội chính là lớp milkfoam quen thuộc. Tuy nhiên hương vị của thức uống này lại tinh tế theo một cách riêng.
Với 4 tầng nguyên liệu gồm: Trà sữa lài, than tre Nhật Bản, milkfoam và sương sáo. Bạn có thể cảm nhận mùi thơm khá đặc trưng của Trà sữa lài và màu sắc bắt mắt của Than tre Nhật Bản khi trải nghiệm nó.
Đá Cuội được hoàn chỉnh với lớp than tre đẹp mắt, sương sáo mềm mịn, khơi dậy đủ cảm xúc và gói gọn trong hương vị cho câu chuyện mùa Trăng của bạn thêm nhẹ nhàng. Đặc biệt, Than tre Nhật Bản còn có giá trị dinh dưỡng rất cao. Giúp cơ thể giải độc, thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng được tốt hơn.
Là thức quà cuối cùng chúng tôi dành tặng bạn sau những vội vã và bộn bề công việc. Hãy thư giãn và cảm nhận cuộc sống với thức uống Hoa Đăng của chúng tôi. Thức uống “dịu dàng” này sẽ làm bạn bất ngờ.
Bắt đầu bằng vị ngọt mát tự nhiên của sâm mía lau, đến hương thơm nhẹ nhàng từ hoa cúc, cũng đủ để bạn tận hưởng cảm giác thư thái ngay sau lần đầu thưởng thức. Để cho ra thức uống “bắt vị” này, chúng tôi đã kết hợp thêm nhiều topping khác như hạt chia, thạch sương sáo và hạt sen béo bùi cho câu chuyện mùa Trăng của bạn càng thêm xôm tụ.
Vừa ngon miệng, vừa có tác dụng an thần, tốt cho cơ thể. Tại sao lại không thử Hoa Đăng vào mùa thu này. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn mời những người thân trong gia đình mình ly Hoa Đăng trong ngày Tết Đoàn viên đấy!
Từ ngày 19/8, 3 tầng hương vị này sẽ có mặt tại HiPB Coffee. Hãy đến cùng người bạn thích khám phá những hương vị mới giống bạn đến, để “review” bộ ba thức uống này của HiPB nhé!