HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Ngày hạnh phúc, chọn lối sống Healthy

20/03 mỗi năm được xem là ngày Quốc tế Hạnh phúc đầy ý nghĩa chứa đựng thông điệp: cân bằng, hài hòa là chìa khóa để mang đến hạnh phúc.
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc
Tháng 06/2012, tổ chức Liên hợp quốc đã tuyên bố chọn ngày 20/03 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc theo đề xuất của Vương quốc Bhutan, một quốc gia nhỏ bé ở Nam Á. Bắt đầu từ những năm 1970, bên cạnh các chỉ số về kinh tế thường được dùng để đánh giá về sự giàu có vật chất, nhà vua của vương quốc này đã đưa thêm một cách thức mới đánh giá sự thịnh vượng của xã hội, đó là thông qua chỉ số hạnh phúc quốc gia. Chỉ số này được tính toán dựa trên các yếu tố về sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.
Năm 2013, Việt Nam đã tham gia với tư cách thành viên cùng cam kết ủng hộ, hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng một thế giới hoà bình, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, đem lại hạnh phúc cho con người.

Lý do chọn ngày 20/3 làm Ngày Quốc tế Hạnh phúc vì đây là ngày đặc biệt trong năm, lúc này mặt trời nằm ngang đường xích đạo, nên trong ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau - là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ. Cũng là biểu tượng của sự cân bằng giữa âm và dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và hiện thực…
HiPB Coffee - Sống Healthy để hạnh phúc đong đầy
Hiểu rõ được điều đặc biệt từ hạnh phúc, HiPB Coffee luôn sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên để đem đến những sản phẩm tự nhiên giúp bạn cân bằng và hài hoà cơ thể - tìm được yếu tố “hạnh phúc" trong cuộc sống mỗi ngày. Với chuỗi các sản phẩm signature bao gồm:
  • ABC: Nước Ép Táo, Củ Dền Và Cà Rốt
  • Be Green: Nước Ép Táo, Dưa Leo, Hạt Chia
  • C+: Nước Ép Thơm Và Mứt Xoài
  • Morning Sunshine: Soda, Nước Ép Cam, Chanh Dây, Lựu Đỏ
Nước ép trái cây hơn nữa lại hoàn toàn phù hợp cho những ai đang trong quá trình ăn kiêng, vì nó cung cấp cho bạn lượng calo thấp nhưng hàm lượng chất xơ cao, giúp bạn kiểm soát được cơn đói. Theo một nghiên cứu, những người trưởng thành uống 200ml nước ép có hàm lượng natri thấp trong khi theo chế độ ăn ít calo, cân nặng sẽ giảm đáng kể so với những người không uống.
Với việc sử dụng các nguyên liệu sạch và tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy an nhiên, đầy năng lượng và hạnh phúc mỗi ngày cùng với các loại thức uống HiPB Signature. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03, hãy ghé ngay cửa hàng HiPB Coffee tại 1A Trương Quốc Dung để nhận ngay ưu đãi giảm 20% với các thức uống HiPB Signature bạn nhé!
Khám phá thêm bí quyết sống healthy khi kết hợp nước ép trái cây và chế độ ăn uống hằng ngày nữa nha.