HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Cách thêm nước ép trái cây vào chế độ ăn uống của bạn

Có rất nhiều cách để kết hợp nước ép trái cây vào lối sống hằng ngày của bạn! Cho dù bạn đang di chuyển, làm việc cả ngày hay đơn giản không có thời gian chuẩn bị cho bữa ăn; nước ép trái cây có thể bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết để giúp bạn lấy lại năng lượng.

Dưới đây HiPB Coffee sẽ hướng dẫn một số cách để bổ sung nước ép trái cây mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình.
Uống nước ép trái cây vào buổi sáng và bổ sung dinh dưỡng cho bữa trưa là tốt nhất!
Uống nước ép trái cây trước khi ăn sáng 30 phút là một cách tuyệt vời để bạn đánh bật cơn buồn ngủ và duy trì trạng thái tỉnh táo trong nhiều giờ liền. Vào buổi sáng nước ép Táo có thể phát huy tác dụng như một ly cà phê, bởi lượng đường tự nhiên, nhiều Probiotic và Vitamin B có nhiệm vụ tăng cường năng lượng; giúp bạn sẵn sàng lên dây cót tinh thần cho những cuộc họp buổi sáng. Chưa kể nước ép trái cây còn kết hợp tốt với nhiều thực phẩm khác như trứng, yến mạch hay ngũ cốc. 
Ngoài ra, nước ép trái cây còn được “đóng gói” bởi một lượng Vitamin, khoáng chất, Protein cần thiết mà cơ thể bạn cần mỗi ngày. Giúp bạn tràn đầy năng lượng, xua tan cảm giác uể oải vào buổi chiều, thậm chí là làm giảm cảm giác thèm ăn với các thực phẩm không lành mạnh như chất béo, đường, dầu mỡ, ...
Thử các công thức mới 
Thay vì chỉ thử một công thức nước ép khiến cơ thể quá tải với một chất dinh dưỡng, bạn có thể thử nhiều công thức khác nhau để chế độ ăn uống đa dạng hơn!
Với những người mới bắt đầu đến với nước ép, bạn có thể chọn 4 công thức Signature từ HiPB Coffee. Những hương vị mới này sẽ giúp bạn tiếp thu vào cơ thể lượng trái cây và rau quả hằng ngày được khuyến nghị.
  • Morning sunshine
Chúng ta đều biết nước cam có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, một ly nước cam tươi có thể chứa đến 71% lượng Vitamin C được khuyến nghị hằng ngày. Nước cam giúp duy trì tất cả các lợi ích dinh dưỡng của nó mà không cần thêm đường, chưa kể khi pha trộn với các loại trái cây khác có thể tạo được hương vị thơm ngon độc đáo. 
Sự pha trộn của soda, nước ép cam, chanh dây, lựu đỏ tạo nên Morning sunshine chua ngọt sảng khoái. Hãy thử công thức này của HiPB Coffee khi bạn đang có kế hoạch giảm cân, bởi lượng Vitamin C có trong nó đem lại một số lợi ích cần thiết như: cải thiện sức khỏe làn da, Detox cơ thể, giảm viêm, tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • C+
Khi nhắc đến Vitamin C người ta thường nghĩ đến Cam, nhưng lại ít khi nhắc đến Thơm - một trong những loại quả rất giàu Vitamin C, axit L-ascorbic rất cần cho cơ thể chúng ta.
C+ là một sự kết hợp thơm ngon giữa 2 hương vị nhiệt đới là Thơm và Xoài. Giúp bạn duy trì các chức năng tự nhiên của cơ thể, chống viêm và cải thiện sức khỏe. Bạn có thể thêm nó vào chế độ ăn uống của mình để cảm nhận những thay đổi tích cực mà Thơm mang lại.
  • ABC
Nước ép từ củ dền là một trong những thức uống bổ dưỡng nhất. Nếu bạn đang tìm cách bổ sung củ dền vào chế độ ăn uống của mình, ép trái cây là một trong những cách tốt nhất. Đặc biệt là cho những ai muốn cải thiện sức khỏe của mình, thức uống ABC với sự kết hợp của nước ép táo, củ dền và cà rốt sẽ đem lại nhiều bất ngờ mà bạn phải thử.
Nó rất giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và phá vỡ các gốc tự do gây hại cho tế bào, đồng thời cũng cung cấp lượng Vitamin C giúp cơ thể hoạt động một cách khỏe mạnh, giảm huyết áp và hỗ trợ tiêu hóa, ...
  • Be green
Có thể bạn đã nghe cụm từ của “Nước ép xanh” trước đây, nhưng nó không chỉ là một cơn sốt về một loại đồ uống. Nước trái cây xanh là một thức uống lành mạnh và bổ dưỡng có thể giúp bổ sung chế độ ăn uống của bạn với nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất. 
“Nước ép xanh” của HiPB Coffee là sự kết hợp của Táo, dưa leo và hạt chia, một ly vào bữa sáng sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới sẽ giúp cơ thể bạn gặt hái được những lợi ích như: giúp bạn giảm cân, cung cấp Vitamin K, Kali làm giảm nguy cơ tiểu đường và mắc bệnh tim mạch, ...
Những lợi ích của nước ép trái cây rất hấp dẫn, tại sao bạn không thêm nó vào chế độ ăn uống của mình ngay hôm nay? Đừng quên các thức uống Signature của HiPB Coffee đều có ở hình thức đóng chai nhé, bạn có thể đem theo bất cứ đâu mà vẫn có được nhiều lợi ích nhất định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
HiPB Coffee
1A Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 28 6294 3824