HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Những combo "SIÊU HỜI" dành cho dân thích ra quán cà phê làm việc

Ngoài việc sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều đồ uống tốt cho sức khỏe, HiPB Coffee còn phục vụ những Combo vừa tiện lợi vừa có giá “siêu hời” có thể giúp bạn ngồi làm việc cả ngày tại quán mà không lo bụng đói.
Ở Sài Gòn chắc hẳn chúng ta đã quá quen với nhiều combo gắn liền với những hàng quán quen thuộc. Bạn có thể ghé bất cứ dịp nào bạn thích để mua nhưng với những ai thường xuyên ngồi tại các cửa hàng cà phê để làm việc, thì sáng - trưa - chiều không phải lúc nào cũng tiện. Đôi khi còn mất chỗ ngồi yêu thích nếu bạn ra ngoài dùng bữa.
Khi bạn đang tất bật chạy deadline cho những ngày cuối năm cận Tết Nguyên Đán thì hãy ghé qua HiPB Coffee nhanh nhé! Những bữa ăn nhanh, gọn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng dưới đây sẽ cho bạn một ngày làm việc thật năng lượng mà chẳng cần phải đi đâu xa.
  • Combo tươi tỉnh cho buổi sáng - Bánh mì & Cà phê chỉ 39k
Bánh mì và cà phê là cặp đôi quốc dân không thể thiếu vào mỗi buổi sáng của dân Sài Gòn. Cà phê ngon phải đi kèm với bánh mì giòn cũng giống như buổi sáng bạn cần được tỉnh táo và no nê để làm việc. Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như năng lượng vào buổi sáng là vô cùng quan trọng. Thế nên đừng bỏ qua Combo quốc dân này tại HiPB Coffee.!
Combo sáng 39k với bánh mì gà xé kèm với cà phê tươi tỉnh cho mỗi sáng.
  • Combo tiện lợi cho buổi trưa - Mì trộn Indo & Trà đào chỉ 55k
Bạn không cần phải chen chúc quán xá giữa cơn nắng của Sài Gòn, cũng chẳng cần bận bịu mà bỏ bữa, vì bạn vẫn có thể lót dạ với Combo Mì trộn Indo và Trà đào tiện lợi mà đầy đủ chất dinh dưỡng.
Chỉ với 55k, phần ăn Mì trộn vẫn dinh dưỡng với các nguyên liệu như gà xé giàu protein, dưa leo thanh mát, hành phi giòn rụm; bên cạnh đó là thức uống chua ngọt mát lạnh như Trà đào. Combo này sẽ giúp bữa trưa của bạn thêm phần thú vị!
  • Combo nhâm nhi cho buổi chiều - Bánh ngọt & Trà vải:
Những chiếc bánh ngọt thơm phức xinh xắn đi kèm với món Trà vải tươi mát sẽ giúp bạn có một bữa ăn xế dịu nhẹ. 
Combo này chỉ với 55k bạn có thể tùy chọn bánh ngọt theo ý thích của mình: Tiramisu, Green Tea Tiramisu, Lemon Mousse, Mango Passion.
Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ tại HiPB Coffee, thêm một địa điểm thú vị mà bạn có thể “trú ẩn” để làm việc cả ngày mà không lo đói. Ghé HiPB Coffee để thử liền nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
HiPB Coffee
1A Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 28 6294 3824