HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Shibuya Toast - Bánh mì nướng ngon khó cưỡng

Vị ngọt béo kết hợp cùng với hương thơm hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể chối từ với món tráng miệng mang tên Shibuya Toast mới toanh từ HiPB Coffee.
Shibuya không phải là một cái tên quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam hiện nay, xuất phát từ tên của một quận ở Nhật Bản nổi tiếng với sự sầm uất, đông đúc và đầy bận rộn. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng, mang đậm chất Nhật Bản và nổi tiếng khắp thế giới như sushi, ramen,... thì đây cũng là nơi sản sinh ra món tráng miệng hấp dẫn: Shibuya Toast.
Để giới thiệu chiếc bánh Shibuya Toast tại HiPB Coffee đến với thực khách qua câu chữ, chúng tôi có thể mô tả như sau: “Đó là một món bánh mì ruột mềm, được nướng cùng với bơ và mật ong, ăn kèm với whipped cream, kem viên vị vanilla và dâu tây. Đây sẽ là một món tráng miệng hấp dẫn cho những dịp lễ hoặc đơn giản là vào bất cứ khi nào mà bạn thích.”
Thực khách bị thu hút với Shibuya Toast là do mùi vị béo thơm của bơ, ngọt ngào của mật ong, sự mát lạnh từ kem viên kết hợp cùng sự tươi mát từ những lát dâu tây chín mọng. Với mỗi loại trái cây và kem viên khác nhau, đầu bếp sẽ tạo nên một hương vị bánh Shibuya Toast mới lạ.
Shibuya Toast sẽ có mặt tại HiPB Coffee từ ngày 16/11/2020 để phục vụ khách hàng trong mùa Giáng sinh này. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chắc hẳn Shibuya Toast sẽ là một điểm nhấn trong mùa Giáng sinh của bạn cùng người thương.