HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Menu 1 tuần cho dân công sở không lo suy nghĩ “Nay uống gì”

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để thêm “gia vị” vào cuộc sống với những ý tưởng về đồ uống hãy tham khảo danh sách dưới đây của HiPB. Lịch đồ uống thú vị này sẽ giúp bạn thu hẹp sự lựa chọn khi quyết định những gì sẽ có trong 1 tuần của bạn!

Thứ 2: Café tỉnh táo cho một ngày làm việc
Cafe vào buổi sáng không chỉ đơn thuần giúp tỉnh táo mà với nhiều người nó còn là thói quen không thể thiếu. Cho dù Cafe đen hay café sữa, mọi ngóc ngách ở HiPB sẽ là một không gian yên tĩnh và thoải mái để bạn nhâm nhi một tách café ngon vào buổi sáng.

Thứ 3: Trà chanh mật ong hạt chia tăng sức đề kháng
Trà có ít caffein hơn một chút so với café để giúp bạn tỉnh táo, nhưng trà lại có chất chống oxy hóa giúp bạn tăng cường sức đề kháng cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Thức uống này của HiPB được kết hợp giữa vị trà, mật ong và hạt chia mà bạn có thể tìm thấy sự thoải mái cho cả 1 ngày.
Trà chanh mật ong hạt chia ở hình thức đóng chai mới
Thứ 4: Trà sữa gạo Hàn Quốc giảm căng thẳng, mệt mỏi
Trà sữa gạo là một thức uống được nhiều người ưa thích bởi vừa có hương thơm ngọt ngào từ gạo vừa mang đến công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trà sữa gạo Hàn Quốc có vị béo và mịn hòa với một chút ngọt ngào, từng ngụm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn xoa dịu một ngày mệt mỏi.
Trà sữa gạo ở hình thức đóng chai mới của HiPB 
Thứ 5: Healthy với nước ép
Với các dòng Signature: C+, ABC, Morning sunshine, Bee Green, HiPB sẽ giúp bạn tiếp cận lối sống lành mạnh hơn. Với hình thức ép bạn sẽ không chỉ thu được những dưỡng chất thiết yếu trong trái cây và rau quả, giảm cân mà còn tránh các loại đường không cần thiết. 

Thứ 6: Ấm áp với Caramel
Caramel là một thức uống hoàn hảo cho khoảng thời gian đọc sách và thư giãn. Bởi nó cân bằng được vị đắng của hạt café kèm theo một chút ngọt ngào, béo ngậy của lớp kem tươi và mỗi ngụm là sự cân bằng tuyệt vời cho vị giác của bạn. 
Hãy đến và tận hưởng khuyến mãi vào các khung giờ cố định hàng tuần HAPPY HOUR vào mỗi tối thứ 6 trong khung giờ từ 19:00 – 21:00 để được giảm 20% đồ uống nhé!