HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

HiPB Coffee - điểm hẹn hò "ngọt ngào" với các loại bánh

Đi kèm với sự phát triển của các quán ăn và nhà hàng, những cửa hàng cà phê ngày nay có phục vụ các loại bánh ngọt đang được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Hòa nhịp với trào lưu kinh doanh này, HiPB Coffee cung cấp không ít loại bánh ngọt ngào, đẹp mắt để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Bánh ngọt và các loại thức uống - sự kết hợp hoàn hảo

Điểm đặc biệt của mô hình cửa hàng cà phê phục vụ bánh đó chính là việc kết hợp bánh ngọt cùng với các loại thức uống. Nhưng làm thế nào để sự kết hợp này trở nên hợp lý và tạo được những trải nghiệm vị giác tuyệt vời, đây mới chính là điểm giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng.

Bạn không thể để khách hàng dùng một chiếc bánh tart trái cây nhiệt đới với một ly cà phê, cũng như không thể phục vụ bánh pizza với một ly đá xay béo ngậy. Việc giới thiệu món bánh đi kèm với từng loại thức uống không chỉ dựa trên sở thích của khách hàng mà còn phải dựa vào nguyên lý kết hợp, tính chất của từng loại nguyên liệu. Nếu kết hợp sai bạn sẽ khiến thức uống hay bánh mà mình phục vụ vừa mất ngon, giảm giá trị và lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe khách hàng.

Để sự kết hợp giữa thức uống và bánh được hiệu quả, nhân viên của HiPB Coffee luôn được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về các loại nguyên liệu để có thể đưa ra gợi ý cho khách, giúp khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi sự kết hợp giữa bánh và thức uống tại HiPB Coffee là cách tăng hiệu quả thưởng thức rất tinh tế.

Các loại bánh ngọt tại HiPB Coffee

Chocolate Lava: Chiếc bánh chocolate thơm lừng bông mềm nằm trên đĩa, mới nhìn qua thì chẳng hề khác một chiếc chocolate muffin hay cupcake thông thường. Nhưng ngay khi bạn xắn miếng bánh đầu tiên, bất ngờ sẽ xuất hiện: dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào chảy ra từ nhân bánh, như dòng nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lửa vậy.

Với hương vị như thế, Chocolate Lava là chiếc bánh hoàn hảo khi kết hợp cùng các thức uống như Chocolate (nóng, đá viên hoặc đá xay) hay Oreo Cookies tại HiPB Coffee.

Tiramisu: Không có nhiều loại bánh có hương vị khiến cho người ta chỉ mới nghĩ tới đã thấy ngất ngây như Tiramisu - loại bánh tượng trưng cho tình yêu từ Ý. Sự kết hợp của mùi hương cà phê ấm áp, hương rượu Rhum nồng nàn, vị kem ngậy béo cùng với sự mềm xốp của bánh bông lan là một kiểu mùi vị tròn đầy và hoàn hảo đến không gì có thể hơn được và cũng không gì có thể phá vỡ.

Còn gì thích hợp hơn khi vừa nhâm nhi 1 chiếc bánh Tiramisu, vừa thưởng thức một tách Cappuccino hay Latte cũng bắt nguồn từ Ý. Hay như chỉ cần một ly cà phê Việt Nam đơn thuần cũng sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng với Tiramisu.

Tiramisu trà xanh: Vị ngọt của kem và mềm của cốt bánh đi cùng với vị thanh mát của trà xanh tạo nên một chiếc bánh Tiramisu trà xanh thơm ngon hoàn hảo nhưng lại rất nhẹ nhàng.

Với vị thanh, ngọt nhẹ, chiếc bánh này hoàn toàn có thể kết hợp cùng với các loại nước ép như ABC, Be Green hay C+ tại HiPB Coffee. Nếu bạn là tín đồ của Matcha, bạn có thể lựa các thức uống từ trà xanh Matcha (nóng/ đá viên hoặc đá xay) để cùng thưởng thức.

Mango passion: Mango Passion một loại bánh mang hương vị và màu sắc của xứ sở nhiệt đới. Bánh bông lan mềm mịn cùng với lớp mousse chua ngọt vị xoài và chanh dây - chua chua đậm vị. Vị ngọt và chua hoà quyện cùng với nhau khiến bạn không thể ngừng thưởng thức.

Mang đậm hương vị trái cây nhiệt đới, Mango Passion là chiếc bánh cực kì thích hợp với các loại nước ép tự nhiên tại HiPB Coffee như ABC, Be Green, C+. Nhưng có lẽ, khi kết hợp cùng Morning sunshine - loại soda có thành phần chính từ cam, chanh dây và lựu, thì việc thưởng thức sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tại HiPB Coffee còn có chiếc bánh Shibuya Toast với vị ngọt béo của bơ, kết hợp cùng kem whipping bông mềm và kem tươi mát lạnh. Hãy click để xem bí mật trong chiếc bánh Shibuya Toast - Ngon khó cưỡng.