HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Giáng Sinh cùng HiPB - Merry Almond Ice-Blended

Tiết trời se lạnh báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về - một mùa lễ hội giao hoà giữa thiên nhiên và vạn vật, lòng người cũng nao nức chẳng kém. Tràn ngập khắp phố phường là những sắc đèn rực rỡ và dòng người hân hoan, những cây thông Noel treo quà lủng lẳng và những khúc nhạc rộn ràng báo hiệu một năm mới sắp đến trong sum vầy, an yên và hạnh phúc.
Như thông lệ hằng năm, bên cạnh việc trang trí cửa hàng thêm phần lộng lẫy, lấp lánh, tràn ngập không khí Giáng sinh, HiPB Coffee còn tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt những sản phẩm đặc biệt để kết thúc năm cũ và đón chào năm mới cùng nhiều điều tốt đẹp.
Không khí Giáng Sinh se lạnh tại vùng đất nhiệt đới Sài Gòn không rét lạnh như những vùng núi phía Bắc. Vậy nên thực khách nơi đây không chối từ mà còn thích thú thưởng thức một ly thức uống đá xay nhân dịp lễ hội này. Năm 2020 - HiPB Coffee lựa chọn Hạnh nhân là nguyên liệu chính cho bộ sưu tập Giáng sinh bởi vì loại hạt này không chỉ đem lại sự thơm béo, giòn rụm vui tai như những tiếng chuông ngân mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao, là một nguyên liệu “cực phẩm" hấp dẫn mọi đối tượng. 
Cà phê Trà xanh Hạnh nhân
Thức uống này là sự kết hợp của Cà phê Espresso có vị chua đắng đậm đà đặc trưng đi kèm với vị chát thơm của Trà xanh Matcha Nhật Bản. Nghe có vẻ lạ nhưng lại vô cùng bắt vị. Điểm xuyến cùng những hạt hạnh nhân giòn rụm, béo béo bùi bùi khiến cho việc thưởng thức lại càng thêm thú vị. Là fan trung thành của cà phê Ý, nhưng lại chẳng thể bỏ lỡ hương vị của Matcha Nhật Bản, vậy bạn đừng bỏ qua thức uống này nhé!
Cà phê Sữa dừa Hạnh nhân
Bạn bị hấp dẫn bởi cà phê sữa Việt Nam, nhưng mong muốn phá cách vào những dịp lễ? Sao bạn không thử Cà phê Sữa dừa Hạnh nhân đá xay của HiPB Coffee? Vị cà phê sữa Việt Nam truyền thống được pha chế theo một cách hoàn toàn mới lạ! Nguyên bản nhưng mới lạ với vị béo của sữa dừa kèm theo đó là sự giòn tan của hạt hạnh nhân.
Choco Bạc hà Hạnh nhân
Là một tín đồ của Chocolate, chắc hẳn bạn đã từng thử qua món Chocolate Bạc hà đá xay! Thưởng thức chút vị đắng đắng ngọt ngọt, kèm vị mát lạnh của bạc hà đầy thú vị sẽ khiến bạn cảm nhận được không khí se lạnh của một mùa Giáng sinh tại Sài Gòn ! Hãy đến HiPB Coffee, với thơm béo, giòn rụm của Hạnh nhân, hương vị Chocolate Bạc Hà lại càng hấp dẫn “khó cưỡng".
Bộ ba Merry Almond Ice-Blended sẵn sàng “lên kệ" phục vụ từ ngày 16/11/2020 tại HiPB Coffee với giá ưu đãi giảm chỉ còn 60k. Đến ngay HiPB Coffee, check-in không gian Giáng Sinh ngập tràn, thưởng thức hương vị Giáng Sinh hạnh nhân và cùng chia sẻ những câu chuyện cuối năm với bạn bè và người thân bạn nhé!