HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

HiPB Coffee: Điểm đến thú vị dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh

Nhấm nháp một tách cafe trong khi đang tập trung vào công việc có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nhưng nếu bạn được thưởng thức ly cafe trong một không gian thoải mái, yên tĩnh, với một chút nhẹ nhàng của âm nhạc, cùng ghế ngồi êm ái thì sẽ thế nào?

Nằm trên một góc phố nhộn nhịp của khu vực Phú Nhuận, HiPB Coffee thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi bầu không khí nhẹ nhàng và thoải mái ngay khi bước vào. Toàn bộ không gian của quầy Bar được trang trí bởi tone màu vàng kết hợp ánh sáng dịu nhẹ của bóng đèn tạo cảm giác thoáng đãng như mời gọi. Bạn có thể nghe thấy âm thanh nhẹ nhàng của máy xay cũng như mùi café tuyệt vời cùng với hương vị bơ của bánh nướng.

Khi bạn bắt gặp được một địa điểm lý tưởng để có thể ngồi hàng giờ với nó cũng thú vị như khi tìm thấy một tách cafe ngon vậy!

Ngồi bất cứ đâu mà bạn thích trong cửa hàng để làm việc mà không cần phải lo lắng về việc hết pin máy tính. Những tác phẩm sắp đặt nghệ thuật được sắp đặt ngẫu nhiên trên tường của quán sẽ khiến nguồn sáng tạo của bạn tuôn trào, và tràn đầy năng lượng. 

Thiết kế không gian tối giản và tận dụng ánh sáng tự nhiên
Bước đến tầng 1 là khoảng không gian khác hẳn hoàn toàn so với khu vực quầy Bar, HiPB đã tận dụng cách bài trí mở cùng với nội thất tối giản để tạo cảm giác thoáng mát hơn. Những bức tường màu trắng, những khung cửa kính được đón nhiều ánh sáng tự nhiên – nơi hoàn hảo cho để bạn dành chút thời gian ngắm nhìn đường phố.

 
Thiết kế hiện đại cùng những chiếc bàn dài và lớn thích hợp để bạn có những buổi teamwork với bạn bè, đồng nghiệp; bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc bàn nhỏ để làm việc trong không gian riêng của mình. Ngắm nhìn những người khác làm việc cũng là cách khơi gợi cảm hứng giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn. 
 
Thật khó để hoàn thành một số công việc nếu bạn bị phân tâm ở những nơi đông đúc phải không? Có một nơi yên tĩnh để thư giãn, học tập, suy nghĩ và hoàn thành các dự án của mình một cách tốt nhất – thì HiPB Coffee là quán cafe đáng để bạn trải nghiệm thử.


Đồ ăn và thức uống sáng tạo 
Đối với HiPB, ngoài không gian tuyệt vời để làm việc, bạn còn được thưởng thức một loạt đồ uống và các bữa ăn ở đây. Thực đơn lành mạnh của HiPB với nhiều lựa chọn từ bữa sáng, bữa trưa, những loại bánh ngọt đến những thức uống ngon miệng.

Cà phê Việt Nam được pha chế theo phong cách riêng của quán
Các loại bánh ngọt: Tiramisu, Green Tea Tiramisu, Lemon Mousse, Mango Passion, ...
Và dòng sản phẩm Signature của chúng tôi cũng được nhiều người yêu thích với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe và “Healthy”
Chúng tôi ưu tiên sự trải nghiệm của khách hàng vì vậy không khó để bạn có thể đến và tận hưởng khuyến mãi vào các khung giờ cố định hàng tuần như: HAPPY HOUR – Giảm 20% đồ uống vào khung giờ từ 19:00 – 21:00 mỗi tối thứ 6.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm việc mới, bạn chỉ thích những thức uống của chúng tôi, hoặc bạn chỉ tình cờ ở trung tâm thành phố, sao bạn không trải nghiệm thử HiPB Coffee!