Ai cũng cần thêm một chút năng lượng để trải qua một ngày, tại sao bạn không thoát khỏi thói quen đơn điệu và thử lựa chọn thêm một thức uống “giải khát” để giúp bạn có một lối sống hiện đại hơn!

Tin tức

3 lý do để bạn nên thử thức uống đóng chai mới của HiPB

Nếu bạn là một người có rất ít thời gian trong ngày để tự chuẩn bị cho mình một loại thức uống lành mạnh để mang theo, thì thức uống đóng chai là một lựa chọn vừa tiện lợi lại có thể bù lại năng lượng thiếu hụt mà bạn nên thử. Tại HiPB, chúng tôi giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thức uống thơm ngon, gần gũi hơn với thiên nhiên mà không ảnh hưởng đến hương vị cũng như giữ được tất cả các chất dinh dưỡng và Vitamin bạn cần.

Bắt đầu một ngày mới với café hay trà vẫn là thói quen của đa số chúng ta, nhưng đôi khi bạn cần sự đa dạng hơn trong cuộc sống. Ai cũng cần thêm một chút năng lượng để trải qua một ngày, tại sao bạn không thoát khỏi thói quen đơn điệu và thử lựa chọn thêm một thức uống “giải khát” để giúp bạn có một lối sống hiện đại hơn!

Với nhiều hương vị để bạn lựa chọn, lành mạnh và tiện lợi hơn. Loạt đồ uống Healthy của HiPB trong diện mạo mới sẽ khiến quá trình thưởng thức của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.
Sự tiện lợi của thức uống đóng chai

Ngoài những lợi ích về sức khỏe, thức uống đóng chai là một cách tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức tại nhà hoặc mang theo bên mình. Đó là sự tiện lợi và là một xu hướng bạn khó có thể bỏ qua. “Detox” bằng các thức uống bổ dưỡng và nạp năng lượng theo cách tốt nhất cho sức khỏe là một cách tuyệt vời để bạn tạm dừng những thói quen ăn uống quá nhiều calo, hơn hết là giải tỏa tâm trí.

Thực hiện thói quen lành mạnh trong thời gian ngắn sẽ hình thành những sự thay đổi lớn trong tương lai. Do đó, nếu bạn có ít thời gian trong ngày để tự thực hiện cho mình một thức uống ngon lành thì các loại đồ uống đóng chai nhưng tốt cho sức khỏe là một sự lựa chọn rất cần thiết.

Rũ bỏ cảm giác uể oải trong ngày, bạn có thể lấy ra và sử dụng bất kỳ thời điểm nào. Tiết kiệm được thời gian, nhỏ gọn để có thể thuận tiện mang theo bên người trong lúc tập thể dục, tập gym, đi học, trữ trong tủ lạnh,…

Hương vị khác biệt mà bạn có thể nếm thử

Đưa những nguyên liệu tự nhiên vào các sản phẩm đồ uống, giúp hài lòng vị giác của bạn mà vẫn nạp đủ năng lượng cho cơ thể là cách mà HiPB đem đến cho khách hàng của mình trong guồng quay cuộc sống hiện đại.

Rất nhiều hương vị độc đáo cho bạn tùy ý lựa chọn theo khẩu vị: Nếu bạn thích một chút ngọt ngào cho hôm nay hãy thử Trà sữa gạo Hàn Quốc, nếu bạn thích sự thanh mát pha lẫn một nhẹ nhàng hãy thử Trà chanh mật ong hạt chia; nếu bạn là dân nghiện “thức uống quốc dân” của Sài Gòn hãy gọi cho mình Trà đào hoặc Trà vải, còn nếu bạn mê những thức uống “Detox” hơn thì Signature là dòng thức uống rất đáng để bạn thử.

Sự lành mạnh

Tại HiPB, các dòng sản phẩm Signature được chúng tôi kết hợp khéo léo giữa các loại củ quả để giữ hàm lượng đường thấp nhất, phù hợp cho nhiều chế độ ăn uống lành mạnh của bạn nhưng lại lạ miệng và tiện lợi hơn. Thức uống của chúng tôi được sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất kỳ chất bảo quản hoặc phụ gia kỳ lạ nào. Giàu chất dinh dưỡng giúp bạn chinh phục một ngày làm việc của mình. 

  1. ABC: Nước Ép Táo, Củ Dền Và Cà Rốt
  2. Be Green: Nước Ép Táo, Dưa Leo, Hạt Chia
  3. C+: Nước Ép Thơm Và Mứt Xoài
  4. Morning Sunshine: Soda, Nước Ép Cam, Chanh Dây, Lựu Đỏ
Hơn nữa, bạn cũng biết rằng, nước rau quả còn chiếm ưu thế khi có lượng calo lại thấp hơn và lượng natri nhiều hơn. Nước ép trái cây kết hợp với củ còn là một loại thức uống dành cho những ai đang trong quá trình ăn kiêng, vì nó cung cấp cho bạn chất xơ, kiểm soát được cơn đói.
Theo một nghiên cứu, những người trưởng thành uống 200ml nước ép có hàm lượng natri thấp trong khi theo chế độ ăn ít calo, cân nặng sẽ giảm đáng kể so với những người không uống.
 
Bây giờ, bạn có thể thưởng thức các thức uống đóng chai của HiPB Coffee dễ dàng và tiết kiệm hơn bằng cách gọi vào Hotline: 0933.15.7986.
Chương trình khuyến mãi của chúng tôi dành cho bạn:
  1. Mua 3 chai sẽ được Freeship trong phạm vi 3km
  2. Mua 10 chai tặng ngay 2 chai nước rửa tay On1
  3. Chương trình giảm 10% cho đơn hàng tiếp theo khi bạn mang đến 3 chai đã sử dụng.