HiPB Coffee - Creating fulfillment in life

Tin tức

Tiramisu - Biểu tượng tình yêu từ nước Ý

Không chỉ nổi tiếng bởi Pasta, Pizza, cơm Risotto, đất nước “hình chiếc ủng" còn nổi tiếng với bánh Tiramisu ngọt ngào, hương vị vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tiramisu xuất hiện ở Việt Nam không lâu, nhưng được người yêu thích và trở thành món bánh quen thuộc của giới trẻ. Đặc biệt, ở HiPB Coffee, đây luôn là loại bánh best-seller. Hãy cùng xem bài viết này, bạn sẽ hiểu vì sao một chiếc bánh nhỏ nhắn, xinh xắn như Tiramisu lại có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Tiramisu là loại bánh ngọt tượng trưng cho tình yêu vô cùng nổi tiếng của nước Ý. Trong tiếng Ý, Tiramisu dịch ra có thể hiểu là “Pick up me - Hãy mang em đi". Bánh là sự kết hợp hài hoà giữa rượu nhẹ, vị béo của trứng với kem phô mai, kèm theo đó là một chút hương thơm của cà phê. Chỉ cần nếm 1 miếng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các hương vị được hòa quyện với nhau cùng một lúc, chính vì thế người ta còn trao cho Tiramisu tên gọi là “Thiên đường trong miệng của bạn - Heaven in your mouth".

Tiramisu và các biến thể

Tiramisu truyền thống thường gồm có các nguyên liệu như: bánh sampa không đường, rượu nhẹ, lòng đỏ trứng gà, cà phê, phô mai mascarpone và bột cacao. Tiramisu dễ tạo hình nên có hình dạng đa dạng như hình tròn, hình vuông, được trình bày trong các loại ly thuỷ tinh tròn hoặc những loại ly rượu martini trong suốt để nhìn rõ được những lớp bánh bên trong.

Ngày nay, các loại nguyên liệu đa dạng, phong phú và dễ tìm hơn, khiến chiếc bánh Tiramisu cũng xuất hiện nhiều biến thể không chỉ ngon mà còn tăng độ hấp dẫn của chiếc bánh lên rất nhiều lần. Chỉ cần biến tấu một chút trong nguyên liệu, chiếc bánh Tiramisu quen thuộc đã trở thành nhiều món tráng miệng khác nhau. Ví dụ như khi thế bột cacao thành bột trà xanh - bạn đã có một chiếc bánh Tiramisu trà xanh hấp dẫn.

Tiramisu tại HiPB Coffee

Trong vô vàn biến thể của bánh Tiramisu, HiPB Coffee lựa chọn Tiramisu Trà Xanh đồng hành cùng món bánh Tiramisu truyền thống để phục vụ khách hàng. Về hương vị, khi thưởng thức, Tiramisu Trà Xanh với kết cấu bánh mềm, mát, kèm đó là vị béo của lớp kem phô mai xen lẫn đó là vị chát đắng nhẹ của trà xanh matcha chắc hẳn sẽ khiến cho tín đồ trà xanh thích thú.

Tại HiPB Coffee, bên cạnh chiếc bánh Tiramisu truyền thống, Tiramisu trà xanh cũng luôn được khách hàng dành trọn yêu thương. HiPB Coffee lựa chọn vị Tiramisu truyền thống và Tiramisu trà xanh để đem đến cho khách hàng một phần do hương vị thơm ngon, dễ dùng của 2 vị bánh này. Bên cạnh đó, với Tiramisu Trà Xanh, bạn có thể dễ dàng sử dụng kèm với các món nước Trà Xanh Matcha khác tại HiPB Coffee giúp bữa trò chuyện cùng bạn bè lại càng xôm tụ, hấp dẫn.

Những chiếc bánh Tiramisu tại HiPB Coffee hoàn toàn được làm từ thủ công với nguồn nguyên liệu đảm bảo. Mọi yếu tố từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận, đem đến những miếng bánh Tiramisu và Tiramisu thơm ngon hấp dẫn đến với khách hàng. Nếu bạn yêu thích chiếc bánh Tiramisu, đừng ngại ngần mà hãy đến với HiPB Coffee - 1A Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận, để chọn cho mình một thức uống kèm và cùng thưởng thức với bạn bè nhé.